THÁNG 3 NÊN ĐI DU LỊCH Ở ĐÂU ?

2023-03-01 08:44:52

Tháng 3 nên đi du lịch ở đâu, vé máy bay có nhiều khuyến mãi?

Tháng 3 nên đi du lịch ở đâu, những điểm đến nào được yêu thích nhất trong mùa nắng vàng rực rỡ, trải nghiệm mùa biển hoang sơ, quyến rũ trong nước hay đi du lịch nước ngoài, ngắm sắc hoa anh đào ngọt ngào trên thế giới. Đừng bỏ qua bài viết lần này, và lên kế hoạch ngay cho hành trình mới cùng HẢI THÀNH TRADING nhé!

TOP NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA TRONG THÁNG 3

#1. Côn Đảo – Thiên đường biển đảo hoang sơ

Bạn đang lên lên kế hoạch mua vé máy bay đi Côn Đảo vào tháng 3 tới, trải nghiệm hành trình nghỉ dưỡng, du lịch tâm linh giữa thiên đường biển đảo linh thiêng. Đừng ngần ngại và lên kế hoạch ngay cho hành trình đến với hòn đảo xinh đẹp này.

Những ngày tháng 3, mẹ thiên nhiên ưu ái dành tặng Côn Đảo tiết trời dễ chịu, nắng vàng, biển trong xanh và đặc biệt là biển lặng, thích hợp cho những hoạt động tham quan, nghỉ dưỡng nơi đảo xa. Trải nghiệm thiên đường biển đảo hoang sơ Côn Đảo thời gian này, bạn có thể lên kế hoạch khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ với lịch trình bay do Vietnam Airlines và Bamboo Airways khai thác. Các chuyến bay khởi hành nhộn nhịp hàng ngày giúp hành khách dễ dàng ghé thăm đảo thiêng.

tháng 3 nên đi du lịch ở đâu

Tháng 3 là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Côn Đảo. (Ảnh: Internet)

Dừng chân tại Côn Đảo thời gian này, bạn hãy trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ, quyến rũ từ bãi biển Đầm Trầu, bãi Nhát, Mũi Cá Mập, bãi Ông Đụng, hay khám phá hòn Cau, hòn Bảy Cạnh, trải nghiệm trekking vườn quốc gia Côn Đảo và đừng quên viếng thăm mộ của các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống trên đảo.

#2. Ngược dòng lịch sử về thăm cố đô Huế

Tháng 3 nên đi du lịch ở đâu để khám phá cảnh đẹp bình yên những ngày vào hè và nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất. Cố đô Huế sẽ là một trong những gợi ý mà bạn không nên bỏ qua, nơi lưu giữ một phần lịch sử dân tộc. Cố đô Huế cùng với quần thế kiến trúc kinh thành, gắn liền với triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam mà còn có nhiều cảnh đẹp bình yên, nổi tiếng của vùng đồng bằng miền Trung nước ta.

Thời gian này tiết trời ở Huế khá dễ chịu, chưa bị ảnh hưởng bởi những đợt nắng nóng, khá thích hợp để tham quan, du lịch. Dòng sông Hương êm đềm chảy qua thành phố, cầu Tràng Tiền chứng nhân của lịch sử cùng Kinh thành Huế, cung An Định, chùa Thiên Mụ, khu phố Tây, trường Quốc học Huế, cồn Hến, chợ Đông Ba… là một số điểm dừng chân nổi tiếng ở trung tâm Huế mà bạn có thể ghé thăm.

Kinh thành Huế

Tháng 3, tiết trời nắng đẹp, thời tiết dễ chịu, thích hợp để đi du lịch, khám phá cố đô Huế. (Ảnh: Internet)

Đi xa khỏi trung tâm Huế một chút, bạn có thể khám phá lăng tẩm của các đời vua Nguyễn, check in với nhiều công trình cổ kính, đồng thời trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ, bình yên ở cố đô và tìm hiểu về những làng nghề nổi tiếng của người dân cố đô.

Săn vé máy bay tại https://vemaybayhaithanh.com nhé !

#3. Trải nghiệm thiên đường du lịch ở thành phố biển Đà Nẵng

Đà Nẵng là điểm sáng của ngành du lịch Việt Nam, là một trong những điểm đến mà bạn không nên bỏ qua trong hành trình du lịch, khám phá thiên đường biển miền Trung. Du lịch tháng 3 nên đi đâu chơi để trải nghiệm trọn vẹn những ngày nghỉ tại một thành phố xinh đẹp. Câu trả lời của nhiều du khách chắc hẳn sẽ là Đà Nẵng, kết hợp với khám phá phố cổ Hội An cách trung tâm Đà Nẵng không xa cũng mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị.

Cầu Vàng Đà Nẵng

Đừng quên ghé thăm Đà Nẵng…

Đến với Đà Nẵng, bạn không chỉ có cơ hội khám phá cảnh đẹp của những bãi biển hoang sơ, quyến rũ, check in với những điểm du lịch nổi tiếng, những khu nghỉ dưỡng sang trọng mà còn dễ dàng tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp, thỏa sức vui chơi tại thành phố đáng sống.

Từ Đà Nẵng, di chuyển thêm khoảng 40 phút, bạn cũng có thể check in phố cổ Hội An, nơi lưu giữ vẻ đẹp quyến rũ, bình yên, cổ kính của một thành phố có tuổi đời hàng trăm năm tuổi. Dừng chân tại Hội An, bạn không chỉ có thể khám phá nét đẹp cổ kính của phố Hội mà còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn nổi tiếng.

phố cổ Hội An

… và Hội An trong những ngày nắng vàng tháng 3. (Ảnh: Internet)

#4. Thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc

Tháng 3, Phú Quốc bước vào mùa đẹp nhất trong năm, đây cũng là mùa cao điểm ở đảo ngọc, thời điểm có nhiều du khách trong nước quốc tế, trong nước lựa chọn cho một kỳ nghỉ dưỡng tại thiên đường biển đảo Việt Nam. Mua vé máy bay đi Phú Quốc những ngày nắng vàng tháng 3, bạn đừng quên trải nghiệm hành trình khám phá những hòn đảo hoang sơ, lặn biển ngắm san hô, đắm mình trong làn nước biển trong xanh và thưởng thức hải sản tươi ngon, đa dạng nhất năm.

du lịch Phú Quốc

Tháng 3 đến Phú Quốc, trải nghiệm du lịch đảo ngọc mùa đẹp nhất trong năm. (Ảnh: Internet)

Thời gian gần đây, đến với Phú Quốc, bạn cũng có thể thỏa sức check in, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ tại nhiều địa điểm nổi tiếng như: thị trấn Địa Trung Hải, Grand World Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc, cáp treo hòn Thơm… hay dừng chân tại những bãi biển đẹp nhất đảo ngọc như: bãi Sao, bãi Dài, bãi Trường, bãi Khem, bãi biển ở hòn Thơm và các hòn đảo quanh Phú Quốc để tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ ở đảo ngọc.

#5. Biển đảo Nha Trang rực rỡ những ngày hè

Tháng 3 nên đi du lịch ở đâu để vừa trải nghiệm thiên đường biển đảo Việt Nam, vừa dành trọn những ngày nghỉ tại các khu nghỉ dưỡng sang trọng, biển đảo ở Nha Trang sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Tháng 3 thời tiết ở Nha Trang khá tuyệt, thích hợp để khám phá cảnh đẹp hoang sơ của những hòn đảo quanh vịnh Nha Trang.

Theo đó, khám phá Tứ Bình, đảo hòn Tre, hòn Mun, vịnh Ninh Vân, vịnh Vân Phong, đảo Yến… sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho kỳ nghỉ của bạn ở Nha Trang. Bên cạnh đó, khám phá nhiều cảnh đẹp của Nha Trang như: tháp Bà Ponagar, hòn Chồng, vịnh Nha Trang, bãi biển Dốc Lết, chùa Long Sơn, nhà thờ Đá… cũng mang đến cho bạn kỳ nghỉ lý tưởng tại xứ trầm biển yến.

du lịch Nha Trang tháng 3

Thành phố biển Nha Trang – Điểm đến lý tưởng không thể bỏ vào tháng 3. (Ảnh: Internet)

#6. Quy Nhơn – Khám phá thiên nhiên hoang sơ của vùng đất võ

Quy Nhơn sở hữu những bãi biển cát vàng mịn, làn nước biển trong xanh ấn tượng cùng với những hòn đảo hoang sơ, nhiều năm trở lại đây trở thành điểm du lịch, nghỉ dưỡng được du khách yêu thích, đặc biệt khi tiết trời vào hè. Tháng 3 du lịch Quy Nhơn, bạn sẽ được trải nghiệm vùng biển đảo trong xanh, không khí trong lành ở vùng biển đảo Nam Trung Bộ, tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn cùng gia đình, người thân.

Vào những ngày tháng 3, bạn dễ dàng chọn hành trình khởi hành từ nhiều thành phố trong nước, khởi hành hàng ngày. Bên cạnh biển biển hoang sơ, Quy Nhơn còn nổi tiếng với các điểm tham quan du lịch, những thắng cảnh và công trình cổ kính như: tháp Đôi, tháp Bánh Ít, khu du lịch Ghềnh Ráng – Tiên Sa, tịnh xá Ngọc Hòa, tiểu chủng viện Lòng Sông, chùa Ông Núi, FLC Safari Zoo Quy Nhơn…

Eo Gió Quy Nhơn

Cảnh đẹp hoang sơ, hùng vĩ ở Eo Gió, Quy Nhơn. (Ảnh: Internet)

#7. Đến Mộc Châu ngắm mùa hoa mận

Mùa hoa mận ở Mộc Châu bắt đầu nở rộ từ những ngày cuối tháng 2 và trắng tinh khôi khắp cả một ngọn đồi vào những ngày tháng 3. Trải nghiệm hành trình du lịch tháng 3 đến Mộc Châu, bạn sẽ được khám phá cảnh đẹp vùng đồi núi Tây Bắc bình yên, quyến rũ trong sắc xuân. Không chỉ có hoa mận, hoa ban, hoa mơ cũng mang đến cho vùng đất Mộc Châu một cảnh đẹp quyến rũ, khiến bạn không thể rời mắt.

Đến với Mộc Châu, bạn hãy dành thời gian để ghé thăm thung lũng Mu Náu, Nà Ka hay rừng thông Bảng Áng, trải nghiệm thưởng thức những món ăn đặc trưng, nổi tiếng của vùng cao Tây Bắc. Để đến Mộc Châu, từ trung tâm Hà Nội, bạn có thể phượt bằng xe máy, hay đón xe khách. Du khách từ các tỉnh phía Nam, hãy mua vé máy bay tới Hà Nội và từ đây, chuẩn bị cho hành trình đến Mộc Châu cũng khá thú vị với khoảng gần 5 tiếng di chuyển.

mùa hoa mận Mộc Châu

Tháng 3, đến Mộc Châu ngắm mùa hoa mận trắng tinh khôi. (Ảnh: Internet)

#8. Sapa – Khám phá thiên đường Tây Bắc

Tháng 3 đến Sapa, dù bạn không còn cảm nhận được không khí lạnh của những ngày đầu đông, cũng không được trải nghiệm băng tuyết ở vùng đồi núi Tây Bắc, nhưng bạn cũng sẽ có cơ hội khám phá nhiều cảnh đẹp Tây Bắc bình yên, quyến rũ trong mùa hoa đỗ quyên. Đến với Sapa những ngày tháng 3, tiết trời mát mẻ, dễ chịu, mùa nước đổ cũng bắt đầu ở những thửa ruộng bậc thang, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên vô cùng ấn tượng.

Bên cạnh đó, trong hành trình ghé thăm Sapa tháng 3, bạn cũng đừng quên trải nghiệm cảm giác “lên đỉnh” check in với đỉnh Fansipan, đỉnh núi cao nhất Việt Nam, ngắm mây trôi bồng bềnh đẹp như tiên cảnh. Ngoài ra, khám phá khung cảnh bình yên của núi đồi Tây Bắc, tìm hiểu về nét đẹp của người dân địa phương khi đến với những bản làng bình yên cũng mang đến cho bạn hành trình đáng nhớ tại Sapa.

hoa cải vàng sapa

Đến Sapa tháng 3 ngắm mùa hoa cải rực rỡ giữa trời Tây Bắc. (Ảnh: Internet)

#9. Ghé thăm Đà Lạt mùa hoa phượng tím

Dù ghé thăm Đà Lạt bất kể mùa nào trong năm, bạn cũng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố ngàn hoa. Tháng 3 đến với Đà Lạt, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng sắc hoa phượng tím lãng mạn. Dạo quanh trung tâm Đà Lạt, ngắm khung cảnh bình yên của phố núi, đi qua những con dốc, check in những địa danh nổi tiếng ngập tràn trong sắc ho phượng tím vô cùng ấn tượng.

Vé máy bay đi Đà Lạt tại https://vemaybayhaithanh.com vào tháng 3 ở mức khá phổ biến, hành khách cũng dễ dàng lựa chọn các chuyến bay khởi hành hàng ngày từ các thành phố lớn trong nước, cũng như một số thành phố lớn trong khu vực. Nhiều chương trình ưu đãi với giá vé chỉ từ 49.000Đ, 99.000Đ hành khách cũng có cơ hội săn vé tiết kiệm từ các hãng hàng không.

hoa phượng tím Đà Lạt

Tháng 3, mùa hoa phượng tím lãng mạn ở Đà Lạt. (Ảnh: Internet)

#10. Ngắm hoa anh đào ở các nước Đông Bắc Á

Từ tháng 3, các thành phố của nhiều quốc gia Đông Bắc Á ngọt dịu dàng trong sắc hồng của hoa anh đào. Tháng 3 cũng là thời điểm lý tưởng để bạn có thể lên kế hoạch mua vé đi Đài Loan,Hàn Quốc hay Nhật Bản để trải nghiệm mùa hoa an đào đẹp nhất năm. Để trải nghiệm sắc hoa anh đào nở rộ, thì những ngày cuối tháng 3 sẽ rất thích hợp cho hành trình của bạn.

hoa anh đào Nhật Bản

Tháng 3, hoa anh đào bắt đầu nở rộ ở nhiều thành phố Đông Bắc Á. (Ảnh: Internet)

Điểm đi

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Điểm đến

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Ngày đi
Ngày về
Tháng đi
Tháng về
Người lớn (12+ tuổi)
Trẻ em (2 - 12 tuổi)
Em bé (0 - 2 tuổi)
Đăng ký nhận tin khuyến mãi ngay để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn mới nhất từ Vemaybayhaithanh!